• Loại file
    E-book
  • Loại tài liệu
    PDF
  • Danh mục
    SMS

SMS marketing, mặc dù phổ biến, vẫn là một vấn đề gợi lên cảm xúc lẫn lộn giữa các doanh nhân và chuyên gia tiếp thị. Một mặt, tin nhắn văn bản ngắn là một công cụ nổi tiếng trong truyền thông tiếp thị, mặt khác, thậm chí chuyên nghiệp các nhà tiếp thị vẫn […]

SMS marketing, mặc dù phổ biến, vẫn là một vấn đề gợi lên cảm xúc lẫn lộn giữa các doanh nhân và chuyên gia tiếp thị. Một mặt, tin nhắn văn bản ngắn là một công cụ nổi tiếng trong truyền thông tiếp thị, mặt khác, thậm chí chuyên nghiệp các nhà tiếp thị vẫn đang tự hỏi làm thế nào để tận dụng tối đa các hành động của họ trong kênh truyền thông này. Ngoài ra, từ kinh nghiệm của riêng tôi và từ nhiều cuộc trò chuyện. Tôi đã có trong các hội nghị tiếp thị khác nhau, tôi biết rằng nhiều chuyên gia tìm thấy cả hai
tiềm năng lớn và một thách thức lớn trong việc sử dụng giao tiếp SMS. Chúng tôi biết về tất cả
những nỗi sợ hãi và nghi ngờ trong khi chuẩn bị cuốn sách này. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã làm hết sức để thu thập tất cả các vấn đề và hiểu lầm và trình bày tiếp thị SMS theo cách thực sự hoạt động (hoặc nên hoạt động) và hiển thị tất cả các lợi ích trong hướng dẫn ngắn này. Ngoài ra, chúng tôi nỗ lực để trả lời tất cả các câu hỏi bạn có thể hỏi:
– Làm thế nào SMS có thể hỗ trợ hiệu quả của các hành động tiếp thị của tôi?
– Làm thế nào để liên quan đến SMS trong các chiến dịch tiếp thị đa kênh?
– Làm thế nào để đo lường hiệu quả của các chiến dịch SMS?
Trong hướng dẫn A-B-C này, bạn sẽ tìm thấy nhiều lời khuyên và nghiên cứu trường hợp. Thay mặt toàn bộ

backtotop