Chủ đề: CRM

Những lợi ích khi dùng phần mềm CRM chăm sóc khách hàng Spa

Super Editor 214

Việc quản lý các hoạt động kinh doanh tại spa không còn quá khó khăn và vất vả. Người quản lý và chủ spa đã có sự hỗ trợ đắc lực của phần mềm quản lý khách hàng spa. Công cụ hữu ích và thông minh này sẽ mang lại những lợi ích gì cho spa của bạn? […]

Những lợi ích khi dùng phần mềm CRM chăm sóc khách hàng spa

Việc quản lý các hoạt động kinh doanh tại spa không còn quá khó khăn và vất vả. Người quản lý và chủ spa đã có sự hỗ trợ đắc lực của phần mềm quản lý khách hàng spa. Công cụ hữu ích và thông minh này sẽ mang lại những lợi ích gì cho spa của bạn?

Quản lý dễ dàng, sẵn sàng giám sát

  • Thực hiện chức năng quản lý mọi lúc, mọi nơi

Nếu đang hoạt động trong lĩnh vực spa, bạn phải nắm rõ đội ngũ nhân viên như một người quản lý nhân sự. Bạn phải biết chi tiết mọi thông tin và sản phẩm, dịch vụ và khách hàng như một tư vấn viên. Bạn phải ghi nhớ lịch hẹn và liệu trình như một chuyên viên trị liệu. Và bạn cũng phải nắm chính xác các con số thống kê xuất kho; nhập kho; xuất hủy; tồn kho; doanh thu… như một kế toán.

Giao diện Phần mềm Quản lý trung tâm Spa Thẩm Mỹ Viện
Giao diện Phần mềm Quản lý trung tâm Spa Thẩm Mỹ Viện

Nhưng trên thực tế, có rất nhiều thiếu sót trong khâu quản lý nhân sự, quản lý kho, quản lý doanh thu và quản lý khách hàng. Không ai có khả năng nắm được chi tiết, đầy đủ và chính xác mọi thông tin kể trên. Đó là lý do các phần mềm quản lý khách hàng spa ra đời để giúp người dùng thực hiện công việc quản lý chính xác; khoa học mọi lúc, mọi nơi.

  • Phần mềm cho spa giúp giám sát hiệu suất làm việc một cách khách quan, hiệu quả nhất

Bạn chỉ có thể sử dụng và phân công nhân lực hiệu quả nếu biết cách giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của họ. Khi có trong tay phần mềm quản lý, bạn có đầy đủ thông tin về: yêu cầu và mức độ hài lòng của khách hàng; thời gian làm việc và báo cáo hoa hồng của từng nhân viên. Đây chính là những căn cứ để đánh giá nhân viên một cách khách quan; hiệu quả nhất.

Tăng hiệu quả thực hiện các chiến dịch Marketing

Không khó hiểu khi phần mềm quản lý bán hàng Spa có thể giúp người dùng thực hiện chiến dịch Marketing hiệu quả. Bạn đã từng phải “đau đầu” nghĩ cách để khách hàng có thể tiếp cận thông tin về chương trình giảm giá; ưu đãi hay quà tặng? Bạn đã từng phải tốn rất nhiều chi phí cho các hình thức quảng cáo?

Nếu đúng vậy, bạn nhất định nên biết và khai thác tính năng gửi SMS và email tự động của các phần mềm quản lý. Data khách hàng được lưu giữ và cập nhật thường xuyên trên hệ thống quản lý. Nhờ đó, người dùng có thể tùy chọn bộ lọc để gửi thông tin về các chiến dịch marketing đến nhóm khách hàng nhất định.

Ví dụ, khi trung tâm SPA triển khai chương trình giảm giá 20% cho dịch vụ giảm béo, bạn có thể dùng tính năng gửi SMS tự động đến nhóm khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ giảm béo tại SPA của mình. Bằng phần mềm bán hàng Spa online các chiến dịch marketing của doanh nghiệp đến gần hơn với tệp khách hàng mục tiêu.

Các chủ spa cần một công cụ quản lý mọi hoạt động một cách hiệu quả

Tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng

Là một ngành dịch vụ, spa đòi hỏi mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Có nhiều cách để tăng thiện cảm với những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của spa. Nhưng một trong số những cách hiệu quả nhất chính là chăm sóc khách hàng chu đáo mọi lúc, mọi nơi.

Bạn có thể nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ để làm khách hàng hài lòng tại spa, đơn giản nhất chính là dùng phần mềm CRM Spa để khiến họ mỉm cười mọi nơi mọi lúc. Phần mềm chăm sóc này cho phép doanh nghiệp gửi những tin nhắn SMS/ email chúc mừng sinh nhật, cảm ơn vì đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp hay gửi lời chúc nhân dịp đặc biệt.

Khi khách hàng cảm thấy được quan tâm như người thân, sự gắn kết giữa họ và doanh nghiệp sẽ tăng lên. Khách hàng sẽ quay lại sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của spa nhiều lần hơn. Đồng thời, họ cũng giới thiệu những khách hàng khác đến spa của bạn.

 

4/ Xây dựng thương hiệu từ những điều nhỏ nhất – bí quyết kinh doanh spa thành công.

Khi các dịch vụ spa ngày càng phát triển, khách hàng càng có những yêu cầu khắt khe hơn về sản phẩm/dịch vụ. Họ mong muốn được trải nghiệm những điều tốt nhất; tiện nghi nhất. Bạn bắt buộc phải xây dựng được một phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ những điều nhỏ nhất.

Sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng Spa bạn sẽ không còn lo đến việc quên nhắc lịch hay không nhớ chính xác liệu trình trị liệu của khách hàng. Thông qua việc quản lý được toàn bộ thông tin của khách, nhân viên tư vấn hiểu rõ khách hàng hơn; làm họ cảm thấy hài lòng hơn. Khách hàng cũng sẽ được trao quyền chủ động đặt lịch hay hủy lịch mà không mất nhiều thời gian; công sức.

Những điều đơn giản sẽ góp phần xây xây dựng uy tín và thương hiệu cho spa mỗi ngày

Bạn muốn chuyên nghiệp hóa việc quản lý hoạt động kinh doanh của spa? Bạn muốn xây dựng uy tín và thương hiệu cho spa ngay từ những ngày đầu hoạt động? Vậy thì đã đến lúc bạn nên trải nghiệm và khai thác những lợi ích của phần mềm CRM Spa.


Super Editor
Super Editor (239 bài viết)

Share a little biographical information to fill out your profile. This may be shown publicly.Share a little biographical information to fill out your profile. This may be shown publicly.

Bình luận của bạn

Bài viết cùng chủ đề

Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch

CRM

Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch

CRM LÀ GÌ?   CRM – viết tắt của “Customer Relationship Management”, là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. CRM giúp hình thành và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh dựa vào...

CRM CHO NGÀNH DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

CRM

CRM CHO NGÀNH DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Tại sao phần mềm CRM là cần thiết cho doanh nghiệp hậu cần của bạn? Sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận bền vững. Tuy...

CRM – Cách Chọn Giải Pháp Tốt Nhất Cho Nhà Hàng Hiệu Quả Bạn Nên Biết

CRM

CRM – Cách Chọn Giải Pháp Tốt Nhất Cho Nhà Hàng Hiệu Quả Bạn Nên Biết

Không giống những lĩnh vực khác, ngành nhà hàng có một số thống kê khá đáng sợ. Khi nói đến những nhà hàng mới bắt buộc phải đóng cửa trong năm đầu tiên, tỷ lệ...