• Thời gian
    Từ 10/09/2019 - 1 buổi
  • Cấp độ
    Cơ bản
  • Danh mục
    Integration Tools

Xu hướng sử dụng Chatbot đang tiếp tục phát triển và mang lại hiệu quả mạnh mẽ. Bên cạnh đó, phần mềm CRM cũng được đánh giá là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp. Có thể nói chatbot và CRM là bộ đôi không thể thiếu với các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, […]

Xu hướng sử dụng Chatbot đang tiếp tục phát triển và mang lại hiệu quả mạnh mẽ. Bên cạnh đó, phần mềm CRM cũng được đánh giá là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp. Có thể nói chatbot và CRM là bộ đôi không thể thiếu với các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, giúp đồng bộ hoá quy trình kinh doanh và đem lại nguồn doanh thu khủng….

Phần đông doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam hiện nay đều loay hoay với những câu hỏi:

  • Làm thế nào để x2, x3… xN NĂNG SUẤT, giảm thiểu tới 80% CHI PHÍ thông qua việc chăm sóc khách hàng?
  • Làm sao để TIẾT KIỆM 2- 3 giờ làm việc mỗi ngày?
  • Làm sao để tự động hóa doanh nghiệp, gia tăng giá trị VÒNG ĐỜI khách hàng?
  • Làm sao để giải quyết bài toán BỎ SÓT khách hàng?
  • Tăng khả năng CẠNH TRANH so với đối thủ?
  • Làm sao để đồng bộ thông tin giúp doanh nghiệp dẫn đầu trải nghiệm khách hàng?

Sự kiện ĐỘT PHÁ QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VỚI BỘ ĐÔI CHATBOT CRM sẽ phần nào giúp doanh nghiệp trả lời những câu hỏi trên. Các chuyên gia sẽ chia sẻ cho bạn cách cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng các quy trình tự động trên các kênh truyền thông/bán hàng khác nhau. 


Nội dung Học phần

  • Biết cách ứng dụng công nghệ làm ĐÒN BẨY trong quản lý, nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng
  • Biết cách thu gọn hoạt động kinh doanh để tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý và tối ưu hoá lợi nhuận
  • Hiểu thêm về công nghệ tích hợp Chatbot & CRM giúp tăng hiệu quả hỗ trợ khách hàng.
  • Và còn nhiều điều thú vị khi bạn tham gia cùng chúng tôi…

Ai nên học?

  • Giám đốc, chủ Doanh nghiệp, chủ Shop
  • Người làm kinh doanh, Trưởng phòng, Quản lý
  • Những người làm kinh doanh đang loay hoay trong bài toán quản trị và chăm sóc khách hàng
  • Các doanh nhân muốn cập nhật xu hướng mới trong kinh doanh

Hồ sơ Giảng viên

Nguyễn Huy Hoàng
Nguyễn Huy Hoàng

(1 khóa học)

Trương Công Hải
Trương Công Hải

AI Chatbot

(3 khóa học)

Sau khi tốt nghiệp Chuyên ngành Công nghệ Thông tin – Đại học Khoa học Tự nhiên Tp. HCM năm 2006,  Anh Trương Công Hải đảm nhiệm vị trí Chuyên viên Phát triển công nghệ và Quản lý tại Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel.

Với những hiểu biết và kinh nghiệm về công nghệ AI, anh Hải nhận thấy rằng, những bất cập tồn tại trong các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam có thể được giải quyết bởi việc ứng dụng công nghệ AI vào quy trình vận hành. Nếu không thay đổi, doanh nghiệp Việt vẫn sẽ tiếp tục tốn nhiều chi phí và công sức để vận hành – một cách thủ công.

Vì thế, anh quyết định dừng công việc của mình tại Viettel để thành lập Công ty MIDEAS và tập trung phát triển sản phẩm Trợ lý ảo Hana – Hiện thực hóa ước mơ mở rộng Trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam.

Hana được tạo nên dựa trên việc ứng dụng công nghệ AI (Artificial Intelligent) kết hợp NLP (Natural Language Processing). Đây là “Cô trợ lý” thông minh, có khả năng tư vấn – chăm sóc – bán hàng hiệu quả, tự động 24/7 trên website hoặc fanpage. Và đặc biệt, “cô ấy” có khả năng hiểu được tiếng Việt.

Với hơn 10 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực phần mềm và từng điều hành 2 doanh nghiệp – anh Hải sẽ mang đến cho bạn không chỉ những kiến thức cốt lõi của lĩnh vực này, mà còn là những kinh nghiệm “chinh chiến” thực tế của mình. Cùng với những  kiến thức thức tổng quan, sẽ là các lưu ý chi tiết để bạn có thể hiểu thật rõ mọi thứ và vận dụng thật hiệu quả cho chính doanh nghiệp mình.

Khóa học cùng Giảng viên "Nguyễn Huy Hoàng"


Khóa học cùng Giảng viên "Trương Công Hải"


Khóa học cùng Chuyên môn "Integration Tools"

backtotop