• Thời gian
    Từ 28/09/2019 - 4 buổi học
  • Cấp độ
    Cơ bản
  • Danh mục
    CRM

Bạn đang gặp khó khăn trong những vấn đề liên quan đến tìm kiếm và chăm sóc khách hàng:  Chưa xác định đúng và phân loại nhóm khách hàng phù hợp với doanh nghiệp? Chưa xác định được khách hàng của mình đến từ những kênh giao tiếp nào? Sử dụng quá nhiều công cụ, […]

Bạn đang gặp khó khăn trong những vấn đề liên quan đến tìm kiếm và chăm sóc khách hàng: 

  • Chưa xác định đúng và phân loại nhóm khách hàng phù hợp với doanh nghiệp?
  • Chưa xác định được khách hàng của mình đến từ những kênh giao tiếp nào?
  • Sử dụng quá nhiều công cụ, phần mềm để quản lý thông tin khách hàng nhưng chúng thiếu tính hệ thống và đồng bộ?
  • Chưa nắm rõ hành trình khách hàng từ những kênh Offline đến Online? 
  • Gặp khó khăn trong vấn đề quản lý thông tin khách hàng một cách thủ công, gây thất thoát khách hàng tiềm năng?

 

Hiểu được những khó khăn đó, PEACH Digital mang đến khoá học CRM MARKETING AUTOMATION: QUẢN TRỊ HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG với mục tiêu mang đến những kiến thức, kinh nghiệm từ những chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn triển khai CRM, định vị thương hiệu. hoàn thành khoá học, học viên sẽ: 

🔸 Nắm vững cách đánh giá tiềm năng thị trường và xác định tệp khách hàng mục tiêu
🔸 Biết cách cách xây dựng chuỗi giá trị thương hiệu (6Ps) và phương pháp xây dựng giá trị cạnh tranh của sản phẩm/dịch vụ dựa trên sự am hiểu về khách hàng mục tiêu
🔸 Hiểu về hành trình khách hàng và mô hình bán hàng đa kênh (Omni channel) để khai thác và đầu tư vào các “điểm chạm”” mà khách hàng mong muốn
🔸 Nắm vững về CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) và ứng dụng CRM vào khai thác, duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới. 


Nội dung Học phần

 Khoá học “CRM Marketing Automation: Quản trị hành trình khách hàng” được thiết kế dựa trên những nhu cầu, khó khăn thực tế của SMEs trong vấn đề tiếp cận giải pháp CRM, hỗ trợ đắc lực doanh nghiệp trong hành trình tìm kiếm, nuôi dưỡng khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
 Khoá học được thiết kế theo chuỗi những module xuyên suốt, kết hợp giữa tư duy, thực hành và áp dụng thực tế trên chính doanh nghiệp của bạn.
4 module của khoá học bao gồm:
🔹Xác định khách hàng mục tiêu (Target Audience) và Định vị giá trị (Value proposition)
🔹Bán hàng đa kênh (Omni channel) và Hành trình khách hàng (Customer Journey)
🔹Quản trị quan hệ khách hàng (CRM)
🔹CRM và các tính năng tích hợp (Chatbot, Call Center, SMS, Email Marketing) 
 Khoá học được dẫn dắt bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn CRM và định vị thương hiệu.


Ai nên học?

Khoá học phù hợp với đối tượng Chủ doanh nghiệp SMEs, Manager,

Cung cấp kiến thức nền tảng Quản trị CRM giúp chủ DN có cái nhìn tổng quan về hành trình khách hàng. 


Hồ sơ Giảng viên

Nguyễn Ngọc Tiên Tiến
Nguyễn Ngọc Tiên Tiến

CRM

(1 khóa học)

Là Founder & CEO PEACH Digital, chuyên gia trong lĩnh vực CRM.
Đồng thời, anh cũng là chuyên gia tư vấn chiến lược và giải pháp chuyển đổi công nghệ – Digital Transformation – giúp rất nhiều doanh nghiệp SMEs thành công trên công cuộc ứng dụng công nghệ vào mô hình kinh doanh của mình.

Trương Công Hải
Trương Công Hải

AI Chatbot

(3 khóa học)

Sau khi tốt nghiệp Chuyên ngành Công nghệ Thông tin – Đại học Khoa học Tự nhiên Tp. HCM năm 2006,  Anh Trương Công Hải đảm nhiệm vị trí Chuyên viên Phát triển công nghệ và Quản lý tại Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel.

Với những hiểu biết và kinh nghiệm về công nghệ AI, anh Hải nhận thấy rằng, những bất cập tồn tại trong các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam có thể được giải quyết bởi việc ứng dụng công nghệ AI vào quy trình vận hành. Nếu không thay đổi, doanh nghiệp Việt vẫn sẽ tiếp tục tốn nhiều chi phí và công sức để vận hành – một cách thủ công.

Vì thế, anh quyết định dừng công việc của mình tại Viettel để thành lập Công ty MIDEAS và tập trung phát triển sản phẩm Trợ lý ảo Hana – Hiện thực hóa ước mơ mở rộng Trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam.

Hana được tạo nên dựa trên việc ứng dụng công nghệ AI (Artificial Intelligent) kết hợp NLP (Natural Language Processing). Đây là “Cô trợ lý” thông minh, có khả năng tư vấn – chăm sóc – bán hàng hiệu quả, tự động 24/7 trên website hoặc fanpage. Và đặc biệt, “cô ấy” có khả năng hiểu được tiếng Việt.

Với hơn 10 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực phần mềm và từng điều hành 2 doanh nghiệp – anh Hải sẽ mang đến cho bạn không chỉ những kiến thức cốt lõi của lĩnh vực này, mà còn là những kinh nghiệm “chinh chiến” thực tế của mình. Cùng với những  kiến thức thức tổng quan, sẽ là các lưu ý chi tiết để bạn có thể hiểu thật rõ mọi thứ và vận dụng thật hiệu quả cho chính doanh nghiệp mình.

Nguyễn Quang Hiệp
Nguyễn Quang Hiệp

Group (1 khóa học)

Giải thưởng và kinh nghiệm:

  • Đạt giải nhất cuộc thi Vietnam Young Lions 2016 hạng mục Marketer, đại diện Việt Nam đi thi đấu tại Cannes, Pháp.
  • Tốt nghiệp từ University of Birmingham – Anh Quốc, bậc thạc sĩ chuyên ngành Strategic Marketing & Consulting.
  • 10 năm kinh nghiệm làm Marketing ở cấp quản lý ở các tập đoàn Unilever, Masan Consumer, Wilmar, CJ Hàn Quốc.
  • Huấn luyện Brand Management tại CASK, AIM Academy & BMG. Thỉnh giảng tại trường ĐH Kinh Tế TP.HCM.

Tham gia huấn luyện doanh nghiệp:

  1. Pepsico (Category & Brand Management)
  2. Mobifone Hà Nội (Brand Marketing Plan)
  3. Mobifone Cần Thơ (Product & Communication Concept)
  4. Panasonic (Insight & Product Concept)
  5. YanTV (Brand Building Foundation)
  6. Galaxy Film (Movie Value Proposition)
  7. VCCI Cần Thơ (Brand 6P & Brand KPI)

Tham gia tư vấn chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp:

  1. Chuỗi thương hiệu giày Maple & Clover
  2. Chuỗi thương hiệu thời trang Couple TX

Phương pháp Coaching: Ngoài việc cung cấp kiến thức, các framework, toolkit, template chuẩn & ví dụ case study thực tế ở đa ngành hàng, còn áp dụng phương pháp Design Thinking vào bài giảng hướng dẫn học viên phương pháp tư duy, để học viên có năng lực biết cách làm để giải quyết vấn đề họ đang gặp phải.

Khóa học cùng Giảng viên "Nguyễn Ngọc Tiên Tiến"


Khóa học cùng Giảng viên "Trương Công Hải"


Khóa học cùng Giảng viên "Nguyễn Quang Hiệp"


Khóa học cùng Chuyên môn "CRM"

backtotop