CRM

CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng


Bài mới nhất

Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch

CRM

Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch

CRM LÀ GÌ?   CRM – viết tắt của “Customer Relationship Management”, là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. CRM giúp hình thành và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh dựa vào...

CRM CHO NGÀNH DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

CRM

CRM CHO NGÀNH DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Tại sao phần mềm CRM là cần thiết cho doanh nghiệp hậu cần của bạn? Sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận bền vững. Tuy...

CRM – Cách Chọn Giải Pháp Tốt Nhất Cho Nhà Hàng Hiệu Quả Bạn Nên Biết

CRM

CRM – Cách Chọn Giải Pháp Tốt Nhất Cho Nhà Hàng Hiệu Quả Bạn Nên Biết

Không giống những lĩnh vực khác, ngành nhà hàng có một số thống kê khá đáng sợ. Khi nói đến những nhà hàng mới bắt buộc phải đóng cửa trong năm đầu tiên, tỷ lệ...

Những lợi ích khi dùng phần mềm CRM chăm sóc khách hàng Spa

CRM

Những lợi ích khi dùng phần mềm CRM chăm sóc khách hàng Spa

Việc quản lý các hoạt động kinh doanh tại spa không còn quá khó khăn và vất vả. Người quản lý và chủ spa đã có sự hỗ trợ đắc lực của phần mềm quản lý khách hàng...

CRM trong Ngân hàng thương mại

CRM

CRM trong Ngân hàng thương mại

Hiện nay xét về mặt công nghệ đã có một vài ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước triển khai áp dụng công nghệ CRM và bước đầu thu được hiệu quả tốt. Nhiều NHTM...

CRM: Sự kết hợp giữa hai bộ phận Marketing và bán hàng

CRM

CRM: Sự kết hợp giữa hai bộ phận Marketing và bán hàng

Một doanh nghiệp muốn đạt được doanh số bán hàng cao cần phải có sự phối hợp tốt giữa bộ phận bán hàng và Marketing. Bởi danh sách khách hàng tiềm năng – được coi...

TẠI SAO CẦN ỨNG DỤNG CRM VÀO KINH DOANH KHÁCH SẠN?

CRM

TẠI SAO CẦN ỨNG DỤNG CRM VÀO KINH DOANH KHÁCH SẠN?

Tất cả chúng ta đều biết khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của khách sạn, quyết định đến sự sống còn hay thất bại của khách sạn. Họ...

Marketing Automation tích hợp với CRM – 2 người bạn đồng hành

CRM

Marketing Automation tích hợp với CRM – 2 người bạn đồng hành

Khái niệm CRM (Customer Relationship Management) đã trở nên quá thông dụng, và gần đây Marketing Automation là 1 khái niệm mới xuất hiện, cũng có nhiều điểm tương đồng và dễ gây hiểu nhầm rốt cuộc Marketing Automation...

Nỗi đau “khó nói” nhưng ai cũng gặp phải khi đồng bộ dữ liệu vào CRM

CRM

Nỗi đau “khó nói” nhưng ai cũng gặp phải khi đồng bộ dữ liệu vào CRM

CRM (Customer Relationship Management) – bộ công cụ quản lý khách hàng, quản trị doanh nghiệp ra đời giải quyết bài toán chăm sóc khách hàng thời đại “bốn chấm”. CRM không giờ đây không chỉ...

Xây Dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng Gen Y & Z Với CRM Và Dữ Liệu

CRM

Xây Dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng Gen Y & Z Với CRM Và Dữ Liệu

Tìm kiếm khách hàng, thuyết phục khách hàng mua và sử dụng dịch vụ và sản phẩm vốn không dễ dàng. Sau khi có khách hàng rồi thì việc giữ chân họ lại để tiếp...

Cách chuẩn bị cho việc triển khai CRM

CRM

Cách chuẩn bị cho việc triển khai CRM

Thuật ngữ. Thực hiện, tích hợp và đào tạo. Nếu bạn chưa quen với các quá trình này, hãy bắt đầu tìm hiểu những thuật ngữ sau. Triển khai là quá trình dài hơn mà...

Cách chuẩn bị cho bản demo CRM

CRM

Cách chuẩn bị cho bản demo CRM

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của quy trình đánh giá và lựa chọn CRM là bản demo cho nhà cung cấp. Đầu tư vào CRM là một vụ đầu tư lớn, vì...